WalangMakamFBmode: Rommel Part III (END)

Pages

Search

Monday, January 7, 2013

Rommel Part III (END)


Bago tuluyang humiga si Milo sa tabi ko sanabihan ko sya na patayin ang ilaw kasi nakakasilaw. Humiga na nga si Milo sa tabi ko at di ko alam kung anong kalokohan ang pumasok sa kokote ko.
“Pare mukhang may sikreto kang tinatago.”
“Wala.”
Dinikit ko sa tenga nya ang mga labi ko at sinabihan ko sya:
“Talaga pare, wala kang sikreto??? Paano pag nalaman ko gagawin mo lahat ng gusto ko.”
Naramdaman ko na nanginig ang katawan ni Rommel. Tapos bigla kong dinampot ang kanyang kamay at ipinatong ko sa tigas na tigas kong alaga. Walang nagawa si Rommel at bigla na lang syang nagulat sa ginawa ko sa kanya.
“Di ba ito ang sikreto mo ang humawak ng titi ng lalaki.”
“Di lang yan pare, gusto kong tikman yang katas mo.”
“Ano pang iniintay mo pare, subo mo na ako.”
Sinubo ako ni Rommel at ang galing nyang sumubo, hindi ko akalain na masusubo nya ng buo ang alaga ko. Pagkatapos nun, dinilaan nya ang utong ko at binabati nya ang alaga ko.
“Pare, ipuputok ko sa bibig mo ‘tong katas ko tutal gusto mo naman tikman.”
“Oo pare.”
Inalis ko ang kamay nya sa alaga ko at binate ko ‘to at nang malapit ko nang maramdaman na puputok na ako sinabihan ko si Rommel.
“Pare puputok na ako.”
Biglang sinubo ni Rommel ang alaga ko at pinutok ko lahat sa bibig nya ang katas ko, maduwal-duwal si rommel sa dami ng lumabas sa kin at iluluwa nya sana ang katas ko sa labo. Ang ginawa ko hinatak ko sya at niyakap ko ung bewang nya at sa tinakpan ko ang bibig nya.
“Pare ‘wag mo iluluwa yan, ang gusto ko lunukin mo yan kagaya ng napag-usapan natin na gagwin mo ang lahat ng gusto ko pag nalaman ko ang sikreto mo.”
Kaya nilunok lahat ni Rommel ang katas ko at saka ko lang sya binitawan at uminom sya ng tubig.
“Ang galing mo pala pare… sa uulitin ulit.”
Ungas di na mauulit ‘to.”
“Talaga pare hindi na to mauulit.” Habang kinikiskis ko ang titi ko sa likod nya. Nguniti sya ng nakakaloko.
“Sige pare uwi na ako, baka hinahanap na ako sa bahay at malaman pa ng mama ko na wala ako sa lola ko.”
Umalis ako na may ngiti sa labi ko at alam kong mauulit ulit ‘to “Kasi ako ang Wildcat mo.”

No comments:

Post a Comment