WalangMakamFBmode: Masahista

Pages

Search

Tuesday, January 8, 2013

Masahista


Lagi akong pagod pagnanggagaling ako ng eskwelahan kasi sa hirap sumakay ng jeep sa may sta.cruz avenida papuntang blumentritt kasi laging punuan kaya pag ganun ang sitwasyon nilalakad namin ung kahabaan na avenida at dun ako sasakay papuntang quezon city, kaya minsan masakit na ang paa ko bago pa ako makauwi sa bahay.
Iika-ika na ako habang naglalakad ako sa eskinita papapuntang pintuan ng apartment, nakasalubong ko si kuya…
“Mukhang pagod ka galing school”
“Opo, masakit nga po ang mga paa ko kasi nilakad namin simula sta.cruz hanggang blumentritt.”
“Ah ganun ba! Kaya naman pala. Gusto mo ba pumunta mamaya sa bahay para masahiin ko ang paa mo at marelax ang katawan mo at makapag-aral ka ng mabuti.”
“Ah eh, wag na lang kuya kakahiya naman po.”
“Wag ka ng mahiya… 8:30pm… iwan ko lang bukas ang screen door para deretso ka na.”
“Eh, sige po kung okay lang po sa inyo.”
“Oo naman, wag ka ng mahiya.”
Umalis si kuya at pumunta sa bahay ng nanay nya na nakatira sa kabilang sideng kalsada, pero bago sya tuluyang umalis tinapik pa nya ako sa balikat. Ako naman tumuloy na ako sa loob ng bahay namin nagpalit ng damit at kumain na kasi gutom na gutom ako. Nood muna ako TV sandali at naligo, pagdating ng 8:30 pm nagpaalam ako sa mama ko at sinabing punta lang ako dun sa barkada ko makikipag-kwentuhan.
Paglabas ko ng pinto ng bahay, kumanan ako imbes kumaliwa palabas ng gate ng apartment. Pagting ko dun sa pinto ng bahay nya bukas nga ang pinto kaya deretso na ako pumasok, nakita ko si kuya kalalabas lang ng banyo at nakatapis ng puting tuwalya.
“Nandyn ka na pala, upo ka muna kasi kakaligo ko lang kasi nakibuhat muna ako sa mini-gym ng kapatid ko.
“Nasaan po si ate???”
“Wala, pumunta sa nanay nya sa tondo sa isang araw pa ang uwi dala ung bata.”
“Ahh, ganun po ba.”
“Upo ka muna dyn, wag ka ng mahiya magbibihis muna ako.”
Umakyat si kuya sa mezzanine at pagbaba nya naka black na boxershort si kuya na walang pang-itaas at may naka patong lang sa balikat nyang white mini-towel.
“O bakit nakadamit ka pa, hubarin mo na yan at mag brief ka na lang.”
“Kailangan pa po ba maghubad eh paa lang naman po ang papamasahe ko.”
“Isasama ko na din kasi ung katawan mo para full body massage.”
“Sige po.”
Naghubad na ako hanggang black bikini brief na lang ang natira. Si kuya kinuha nya ang kutson at nilatag sa sala at sinara na nya ang pinto at pinatay nya ang lampshade at binuksan nya lang ang ilaw sa banyo at binuksan nya lang ng konti para lumabas ang ilang liwanag. Pinadapa na nya ako sa kutson at sya naman ang kumuha ng alcohol at tapos dun sya pumwesto sa likod ko bandang pwet para daw maganda ang pwesto at mas malakas ang pressure.
“Ang bango mo naman, mukhang naligo ka pa bago pumunta dito.”
Dinaan ko lang sa isang nakakalokong ngiti ang aking sagot at sabi ko sa sarili ko… “kasi alam ko may binabalak kang mangyari kaya pinaghandaan ko ‘to at para hindi ako mapahiya.”
Sinimulan na ni kuya ang paghagod ng alcohol sa aking likod, nagsimula sya sa batok pababa sa balikat ko at pinisil pisil nya un at binababa nya na sa mismong likod ko. Umabot ang kamay nya sa garter ng brief ko at pinapasok nya ung daliri dun at hinagod nya ang pababa sa tagiliran ko. Nakakaramdam ako ng ibang kiliti tuwing gagawin nya un at nagsimulang ako mag-init ng sadya nyang dinudukot ang mga singit ko at pinapadaan ang mga daliri nya sa gilid ng brief ko papasok para masagi ang bayag at titi ko.
“Mukhang nanginginig ka at napapaliyad dyn, bakit masarap ba?”
Binigyan ko lang sya ng isang sagot na ungol. Tinuloy na nya ang pagmamasahe sa pwet ko at binaba nya ang likod na bahagi ng brief ko pagtapos nun…..
“Buka mo ng konti ung mga hita mo para mamasahi ko pati ang bandang gitna ng mga hita mo.”
Sumunod na lang ako sa gusto nyang gawin at  habang hinahagod nya ang hita ko napansin kong sinasagi nya ulit ang ilalim na parte ng bayag ko na lalo namang nagpatigas ng titi ko. Hanggang binaba na nya ang pagmamasahe na binti ko at paa.
Ang sumunod dun ang mga braso ko naman ang minasahe nya, lumod sya sa bandang tagiliran ko, napansin ko na habang minamasahe nya ang braso ko ay sinasagi nya ang mga daliri ko sa titi nya na nasa boxershort. Pansin ko na matigas ang titi nya at may basa-basa ang kanyang boxershort. Naisip ko tuloy na malakas pala mag-precum si kuya at naglaro tuloy sa isip ko kung malaki ba ang alaga ni kuya o mas malaki ang sa kin kaya ba hindi sya nakatiis ng nakatulog ako at nagising na lang ako subo na nya ang buong titi ko.
“Harap ka para masahiin ko ang dibdib mo.”
Humarap nga ako.
“O, mukhang tigas na tigas ang alaga mo ha.|
“Kasi ginalit mo kuya.”
“Hehehe, ganun ba? Mas magagalit yan mamaya.”
Lalong nakapagbigay init sa kin ung kanyang sinabi. Puwesto sya sa bandang tyan ko at dun umupo, minasahe nya ng ang balikat ko at pababa sa ‘king dibdib.
“Ang ganda ng utong mo tol pinkish sarap laruin.”
Pinababa na nya ang mga kamay nya hanggang makababa sa garter ng brief ko at dahil sa taglibog na din ako hindi ko na sya pinigilan na ibaba ang brief ko.
“Pare sarap ng titi mo, kintab ng ulo at may pre-cum na pwede ko bang tikman?”
“Oo naman kuya, bakit gusto mo ba?”
Hindi na sumagot si kuya, bigla na lang syang yumuko at dinilaan ang pre-cum ko,
“Pare manamis-namis saka ang bango, sarap papakin.”
“Hehehe, ganun ba kuya? Isubo mo kung gusto mong matikman ulit ang hinahanap ng bibig mo.”
Sinubo na nga ni kuya ang alaga ko at kumikislot kislot un sa kaloob-looban ng bibig nya.
“Pare mukhang haba ng titi mo ngaun kaysa ng una, mukhang gising na gising.”
“Hehehe, kasi tsinupa mo sya dati habang tulog ako kaya di pa masyadong nagagalit kasi naalimpungatan.”
“Palabiro ka talagang bata ka.”
“Wag ka na magsalita dyn kuya, isubo mo na lang ako para labasan ako kasi sumasakit na ang puson ko.”
“Oo ba.”
Napuno ng ungol ang buong bahay at pawis na pawis ako sa ginagawa nya kasi pinapalabas nya lahat ng init sa katawan ko at dagdag pa dito na nakapatay ang bintilador kasi nga minamasahe nya ako.
“Kuya lalabasan na ako, uuuuuuuuuuhhhhhhhhh…..”
Pinutok ko lahat sa loob ng bibig ni kuya, sa dami nang lumabas sa kin nabilaukan si kuya at pumunta sa labo.
“Tang-*** pare ang dami nun ung iba nalunok ko at ung hindi ko kaya niluwa ko sa labo.”
“Sensya na kuya, isang linggo na kasi ako hindi nagpapalabas.”
“Okay lang, matamis naman.”
Tapos nun sumandal sa katawan ko si kuya nagsimulang magbate.
“Yakapin mo ako pare at paglaruan mo ung utong ko.”
Ginawa ko nga ang sinabi nya at nilabasan sya sa sahig. Nagtawanan na lang kaming dalawa pagkatapos at  nagpahinga na muna ako bago umuwi.

No comments:

Post a Comment