WalangMakamFBmode: Ashtray

Pages

Search

Sunday, January 6, 2013

Ashtray

Katatapos lang ng pasukan nun (2nd year highschool) kaya madalas wala akong magawa nun sa bahay kung hindi manood ng tv, magpatugtog, kumain, matulog, at kung anu-ano pa (sa madaling salita TAMBAY ako). Naiiniwan ako lagi sa bahay ng mag-isa, kasi si Mama pumapasok sa opisina at gabi na kung umuwi. Nautusan ako ni Mama na maglinis ng bintana tutal wala naman daw akong ginagawa. Kaya un pagkatapos kong mananghalian, konting pahinga, naglinis na ako ng bintana. Lumabas ako ng bahay at dun ako nagsimulang maglinis.
Basang-basa ang damit ko nun, magkahalong pawis at tubig. May biglang nagsalita sa likod ko, si Tito Raul, kapatid ng kumare ng Tita ko.
Raul: Sipag ah!
Ako: Nautusan lang po ni Mama.
Raul: Ikaw lang mag-isa ngaun dyn?
Ako: Opo.
Raul: Pwede ka pala magdala dyn ng girlfriend mo.
Ako: Hahaha, wala pa po akong girlfriend.
Bumaba na ako sa pinagkakatayuan ko na upuan kasi tapos na ako maglinis ng bintana.
Raul: Basang-basa ang short mo ha…
Ako: Nabasa po.
Raul: Bumakat tuloy ung manoy mo.
Ako: Ah, eh…
Pumasok na ako ng bahay. Maya maya, nakarinig ako na may kumakatok sa pinto.
Ako: Tito, kayo pala, pasok po. Ano po kailangan nyo?
Raul: Pwede bang makainom ng tubig kasi sobrang init eh, walang malamig na tubig sa bahay.
Ako: Sige po, upo po muna kayo kuha lang po ako ng tubig.
Pagkabot ko ng tubig sa kanya, ininom nya to at ako naman nilapag ung bote ng tubig sa center table at naupo at nanood ng tv.
Raul: Kita ko kanina na bumabakat ung tite mo sa short mo.
Ako: Ah, eh… nabasa po kasi ng tubig at saka basa ng pawis.
Raul: Baka may triple X ka dyn, nood tau.
Naka-kutob na ako ng may gusto syang gawin.
Ako: Meron po.
Raul: Nood tau.
Isinalang ko na sa VHS ung triple X. Habang sa kainitian ng eksena hindi ko mapigilan na tigasan.
Raul: Mukhang tinitigasan ka ah.
Ako: Medyo po.
Raul: Pwede ko bang hawakan.
Hindi nga ako nagkamali sa iniisip ko. Hinayaan ko syang himasin ung tite ko sa labas ng short ko. Mayamaya pa, pinasok nya ung kamay nya sa short ko.
Raul: Mukhang may laway ung ulo ng tite mo ha.
Ako: Ah, eh… ano po kasi…
Sinabihan nya akong humiga sa sofa habang sya ay nakaupo kabilang parte ng sofa. Nakapatong ung hita at binti ko sa hita. Inalis na nyang tuluyan ung suot kong brief.
Raul: Sarap naman ng tite mo, mataba at fresh na fresh.
Hindi na ako nakasagot, tanging ungol ko na lang ung maririnig sa buong sala. Tinuloy nya ung pagbabate sa tite ko at tuwing nagpre-precum ako dinidilaan nya ung butas ng tite ko kung san lumalabas ung precum.
Raul: Mukhang malapit ka ng labasan ha, naninigas na ung hita mo.
Kinuha ni Raul ung ashtray na nakapatong sa center table. Mayamaya pa biglang nanigas na ung hita ko at bigla lumabas ung malapot kong katas. Pinangsalo ni Raul ung ashtray na hawak nya at ung ibang katas ko na nasa kamay nya ay dinilaan nya.
Raul: Sarap ng tamod mo at puting puti.
Pinakita nya ung ashtray sa kin.
Raul: Dami ng katas mo, sa susunod pag nagbinata ka pa ng husto, mapupuno mo ung ilalim ng ashtray.
Natawa lang ako at napaisip sa sinabi nya mapupuno ko daw ung buong ilalim ng ashtray. Tumayo na ako at dumeretso ng banyo at naligo na ako. Paglabas ko ng banyo, nakita ko pinunasan ng sariling panyo ni Raul ung katas ko na nasa ashtray.
Ako: Tito, bakit mo pinunasan ng panyo mo, sana nilagay mo na lang sa lababo at hinugasan ko.
Raul: Souvenir ‘to.
Ako: Hahaha…
Raul: Una na ako, salamat sa malamig na tubig at sa souvenir.
Napangiti lang ako at lumabas na ng pinto si Raul at ako naman pinatay ko na ang VHS at tv. Humiga na ako ulit sa sofa at hindi ko namalayan na nakatulog na ako.

No comments:

Post a Comment